เครื่องฟอกอากาศ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ ขจัดฝุ่น หายใจ สะดวก ควรเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )


ไม่ว่าคุณ จะอยู่ นอกบ้าน หรือ ในบ้าน ของคุณเอง ก็สามารถ ตกเป็นเหยื่อ ของผลกระทบ ที่จะตามมา หลังจาก สูดเอา อากาศ ที่เป็นมลพิษ เข้าไป ทำให้ เกิดโรคร้าย และ ปัญหา สุขภาพต่าง ๆ จึงต้องใช้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) เป็นตัวช่วย

เครื่องฟอกอากาศ

การที่ บ้านของคุณ ต้องมี เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ไว้ภายในบ้าน จะช่วย ลดความเสี่ยง ต่ออันตราย ได้หลายประการ ดังต่อไปนี้

 

1) เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ป้องกัน สารก่อ ภูมิแพ้ ภายใน อากาศ

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) จะทำ หน้าที่ ช่วยดัก จับฝุ่น หรือ สารก่อ ภูมิแพ้อื่น ๆ ที่อยู่ ภายใน อากาศ อย่างเช่น เกสรดอกไม้ และ จากนั้น จะปล่อย อากาศ บริสุทธิ์ ไปสู่ พื้นที่นั้น ๆ ทำให้ มั่นใจ ได้ว่า อากาศ ที่สูดหายใจ เข้าไปนั้น จะไม่มี สารก่อ ภูมิแพ้ใด ๆ ปนอยู่

 

2) เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ช่วยขจัดขน และ สารก่อ ภูมิแพ้ จากเหล่า สัตว์เลี้ยง

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) จะเข้ามา ขจัดขน และ แยกสาร ก่อภูมิแพ้ ของเหล่า สัตว์เลี้ยง ด้วยคุณสมบัติ ของแผ่นกรอง ในแต่ละชิ้น ทำให้ สบายใจ ได้ว่าคุณ และ สมาชิก ในครอบครัว สามารถ ที่จะเล่น และ ใช้ชีวิต กับสัตว์เลี้ยง ได้อย่าง ปลอดภัย

 

3) เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ลดความเสี่ยง อันตราย สำหรับ ผู้หญิง ที่กำลัง ตั้งครรภ์

การใช้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สามารถ ช่วยบรรเทา ปัญหา มลพิษได้ ด้วยคุณสมบัติ ของแผ่นกรอง ที่มีส่วนช่วย ในการ ฆ่าเชื้อ แบคทีเรีย และ ไวรัส ได้สูงถึง 99 % ทำให้ ผู้หญิง ที่กำลัง ตั้งครรภ์ ได้ลด โอกาสเสี่ยง ในการ สัมผัส เชื้อจุลินทรีย์ได้

 

4) เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ช่วยกำจัด กลิ่นที่ ไม่พึงประสงค์

ถ้าใช้ชีวิต อยู่กับ กลิ่นเหม็น ๆ และ สูดดม เป็นระยะ เวลานาน จะทำให้ ประสาท การรับกลิ่น แย่ลง ซึ่งอาจ ทำให้ การตอบสนอง ต่อกลิ่น ช้าลง เพราะคุณ เริ่มชิน กับกลิ่นนั้น ๆ โดยการ เลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) จะช่วย กำจัดกลิ่น ไม่พึงประสงค์ รวมถึง ช่วยลดกลิ่น ที่ฝังแน่น และ เชื้อโรค ภายใน อากาศ ได้ดีด้วย

เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) มีหลักการ ทำงาน คือ การดูด เอาอากาศ ที่เป็นมลพิษ หรือ เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ เข้าไป ผ่านกระบวนการ กลั่นกรอง และ ปล่อยอากาศ ที่บริสุทธิ์ ออกมา

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ ป้องกันด้วย เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ลดมลพิษ ภายในบ้าน


Tag :